Các kiểu trang phục “sinh ra” dành cho túi vải bố

I. Tầm quan trọng khi kết hợp các trang phục phù hợp với túi vải bố đang mang

  • Túi vải bố thực chất là kiểu túi bản to, rộng, có phần nắp luôn để mở. Với kích thước lớn, người ta dễ dàng có thể để trong đó đủ thứ “trên trời dưới” biển của phái đẹp. Túi vải bố ngày nay được biến hóa với nhiều kiểu dáng, thay vì chỉ bó hẹp trong thiết kế vuông vức đơn điệu với chất liệu vải bố.
  • Như bao lĩnh vực khác trong cuộc sống, thời trang cũng có rất nhiều “mưu mẹo” và đặc biệt là trong cách phối đồ. Sao cho đẹp, sao cho có chất riêng, sao cho hợp thời và sao cho thật đẳng cấp, hãy cùng tuivaibohcm.com đưa ra các gợi ý để giúp bạn hoàn thiện hơn gu thời trang tinh tế của mình cùng chiếc túi vải bố
Túi canvas được làm từ vải bố, chất liệu mộc mạc đậm chất vintage, lên đồ cực hợp với trang phục tông trầm mùa Thu, thời trang và rất đáng để mang.
Túi canvas được làm từ vải bố, chất liệu mộc mạc đậm chất vintage, lên đồ cực hợp với trang phục tông trầm mùa Thu, thời trang và rất đáng để mang.

II. Các kiểu trang phục “sinh ra” dành cho túi vải bố

1. Quần culottes, áo thun và túi canvas

  • Chiếc quần culottes ống rộng, áo thun dài tay và một chiếc túi canvas khoác trên vai. Điểm nhấn của set đồ chính là chiếc túi canvas, giúp hoàn thiện tổng thể nữ tính nhưng không kém phần phóng khoáng, đầy cá tính riêng.
  • Set đồ đơn giản, dễ mặc này sẽ mang tới cho nàng một diện mạo mới, trẻ trung và nữ tính hơn. Muốn phá cách hơn một chút, nàng có thể chọn thêm chiếc mũ cói là dư âm sót lại của mùa Hè vừa qua. Mang giày búp bê, xăng đan đế bệt đều hợp.
Túi vải bố hợp nhất với phong cách đơn giản, năng động.
Túi vải bố hợp nhất với phong cách đơn giản, năng động.

2. Quần shorts vải, áo sơ mi và túi vải bố

  • Bộ ba cơ bản nhưng không hề “thiếu muối” này sẽ khiến nàng trở nên thú vị trong chớp mắt. Nàng có thể chọn chiếc áo sơ mi kẻ sọc, quần short vải màu trắng, xăng đan đế cói để tăng thêm vẻ vintage cho set đồ, tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài trẻ trung mà rất cá tính của bạn. Bạn nên chọn loại áo sơ mi màu sáng, oversized hoặc rộng, búi tóc lên và tô thêm son đỏ.
  • Ăn mặc đơn giản không đồng nghĩa với việc ăn mặc xuề xòa và mặc kệ không quan tâm đến chuyện các item có đang “tranh giành” tỏa sáng hay không. Đơn giản ở đây có nghĩa là tiết chế màu sắc, chi tiết, phụ kiện và chỉ giữ lại những item căn bản nhất để có một vẻ ngoài năng động, thoải mái và hiện đại. Để đẹp với cách phối đồ này, bạn nên tập trung vào kiểu tóc, cách trang điểm sao cho tươi tắn và tự nhiên nhất.
Hoặc nếu bạn không thích những chiếc túi màu mè, hãy tìm điểm nhấn khác trên trang phục như một chiếc quần màu sắc cho một cái nhìn trẻ trung và sôi động nhé.
Hoặc nếu bạn không thích những chiếc túi màu mè, hãy tìm điểm nhấn khác trên trang phục như một chiếc quần màu sắc cho một cái nhìn trẻ trung, sôi động nhé.

3. Chân váy chữ A, áo thun và túi canvas

  • Set đồ đi làm của nàng sẽ mềm mại và nữ tính hơn khi nàng chọn công thức này. Đặc biệt nàng có thể chọn áo thun in chữ khỏe khoắn đang được yêu thích năm nay. Set đồ này có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao của item này trong nhiều trường hợp với những phong cách..
  • Bạn có thể phối cách mặc này với váy tùy thích. Hạn chế những loại váy vá quần quá ngắn để không rơi vào trường hợp phản cảm.

Với những cô nàng điệu đà hơn một chút, họ thường chọn kiểu trang phục và mix đồ có phần cầu kỳ hơn. Và lúc đó, sự đơn giản của chiếc túi tote lại giúp trung hòa bộ đồ, tránh vẻ rối mắt và tôn lên sự ngọt ngào, phong cách cho tổng thể.

Set đồ này có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao
Set đồ này có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao

III. Kết hợp trang phục cùng với phụ kiện sẽ nổi bật được cá tính của người mang túi vải bố

  • Đừng chỉ mua sắm quần áo, hãy đầu tư cho cả phụ kiện nữa! Phụ kiện là sự đầu tư khôn ngoan, bạn có thể phối hợp với trang phục để tạo nên sự khác…Các phụ kiện đi kèm làm nổi bật túi vải bố đang mang như vòng, nón, dép, khăn lụa, mắt kính,…
  • Trong cuộc sống của người phụ nữ hiện đại, tote bag chiếm một phần quan trọng cũng bởi sự tiện lợi của nó. Đi chơi, đi du lịch, đi làm… cuộc sống hàng ngày lúc nào cũng có “việc” để tote bag thể hiện sự linh hoạt của mình.
Kết hợp trang phục cùng với phụ kiện sẽ nổi bật được cá tính của người mang túi vải bố
Kết hợp trang phục cùng với phụ kiện sẽ nổi bật được cá tính của người mang túi vải bố

Để tạo vẻ tinh tế và duyên dáng, hãy chọn trang phục phù hợp về kiểu dáng, họa tiết, màu sắc phù hợp với túi vải bố của bạn qua những gợi ý set trang phục ở trên nhé. Chúc các bạn luôn tỏa sáng, nổi bật với túi vải bố! Để được tư vấn chọn túi vải bố bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0935 443 839. Trân trọng!