Những mẫu túi xách không “đụng hàng”

Hiện trạng sử dụng túi xách bằng giấy, vải bố hiện nay

  • So với những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, chỉ phù hợp với những bữa tiệc sang trọng hoặc đi làm. Các hình ảnh về những mẫu túi xách bằng các chất liệu khác nhau: túi giấy, vải bố, vải không dệt… với những kiểu dáng, họa tiết độc đáo, bắt mắt sẽ khiến bạn cảm thấy rất thú vị
  • Những chiếc túi giấy lạ mắt, độc đáo và thân thiện với môi trường, nhẹ, bền, dễ sử dụng được giới trẻ ưa chuộng và dần trở thành một trào lưu hiện nay
  • Mốt đeo những chiếc túi in hình thù kỳ dị, ngộ nghĩnh không chỉ thể hiện cá tính của người dùng, mà còn tạo vẻ nổi bật khi xuống phố.
  • Những mẫu túi có một không hai này được rất nhiều các thương hiệu thời trang, thực phẩm, thuốc… lưa chọn để làm túi đựng sản phẩm họ kinh doanh. Như vậy với túi xách vừa tiện dụng vừa độc đáo sẽ là một kênh marketing hiệu quả.
Túi xách với những kiểu dáng, họa tiết độc đáo, bắt mắt sẽ khiến bạn cảm thấy rất thú vị

Dưới đây là một số mẫu túi xách độc đáo, hút mắt nhìn từng gây sốt trong cộng đồng mạng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

1./ Túi giấy hình người nhảy dây của thương mại điện tử YKM với nét độc đáo là sợi dây nhảy trên hình là quai xách của túi. Túi xách này khiến chúng ta cảm thấy ấn tượng và chắc chắn YKM cũng được nhiều người biết đến.

Túi giấy hình nhảy dây của trang thương mại điện tử YKM

2./ Túi giấy hình mắt của hãng mascara Max Factor với sự độc đáo khi mi mắt là quai xách của túi. Vừa hợp lý, sáng tạo mà lại “không đụng hàng”

Túi giấy “mi mắt” của hãng mascara Max Factor

 

3./ Túi giấy hình dạ dày với phần thực phẩm đựng bên trong được nhìn rõ vì túi được kết hợp với lớp decan trong suốt. Với thiết kế này giúp khách hàng khi mua thực phẩm tại City Harvest sẽ thấy luôn được phần thực phẩm tươi xanh, thơm ngon bên trong túi.

Túi giấy hình dạ dày của cửa hàng thực phẩm City Harvest

 

4./ Túi vải bố hình két bia của hãng Carlsberg Shumensko.

Khi xách túi bạn sẽ cảm tưởng như đang xách một két bia. Hình ảnh vừa gẫn gũi vừa chân thực này sẽ giúp khách hàng biết tới sản phẩm nhiều hơn.

Túi vải bố hình “két bia” của Carlsberg Shumensko

5./ Túi vải không dệt hình eo người với thiết kế dây rút ngay phần eo, giúp bạn hình dung rõ nét nhất về hình ảnh trước và sau khi sử dụng thuốc giảm cân. Rất đặc biệt và thú vị cho những hình ảnh nói lên hiệu quả của sản phẩm như thế này.

Túi vải không dệt “eo thon” quảng cáo thuốc giảm cân

Sự sáng tạo cùng với việc sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, những túi xách “không đụng hàng” này vừa tạo niềm vui cho mọi người vừa là một chiến lược quảng cáo rất hiệu quả. Để đặt mua những mẫu túi vải bố, túi giấy, túi vải không dệt theo yêu cầu của quý khách, xin vui long liên hệ ngay với chúng tôi: 0935 443 839