Chọn túi xách phù hợp với dáng người

Túi xách là một trong những phụ kiện hữu dụng hiện nay. Nó không chỉ tiện dụng trong việc giúp họ mang theo đồ cá nhân cần thiết mà còn làm nổi bật trang phục cũng như tôn lên vóc dáng và phong cách của bạn.

Nhiều bạn khi chọn túi thường chỉ chú ý tới màu sắc và kiểu dáng mà không thực sự quan tâm xem nó có hợp với dáng người mình hay không. Một chiếc túi đẹp và cân đối với cơ thể sẽ giúp bạn để làm mình nổi bật hơn ở mọi nơi mọi lúc mà bạn đến. Hôm nay, hãy cùng Trí Việt chọn túi cho những dáng người khác nhau nhé.

Nguyên tắc khi mặc quần áo cũng như dùng các phụ kiện thích hợp nhất đối với mình là tỉ lệ cân bằng giữa chúng

Đối với người cao, gầy

Với những bạn có dáng người cao, gầy thì những chiếc túi tròn, to và có quai dài sẽ là phụ kiện lý tưởng. Chúng sẽ giúp tôn lên chiều cao mà lại rất hài hòa với vóc dáng gầy gò của bạn.

Lưu ý đặc biệt cho các bạn, những kiểu túi hộp vuông, chữ nhật thường khiến cơ thể bạn nhìn khẳng khiu hơn. Nếu thực sự thích một chiếc túi vuông như vậy thì hãy chọn những chiếc túi với kích thước nhỏ nhắn để chúng trông hài hòa với cơ thể mình nhé.

Chiếc túi xách thời trang sẽ là sứ giả cho ngày làm việc của bạn thêm hoàn hảo.

Chọn túi xách cho dáng người nhỏ nhắn

  • Với những người có vóc dáng nhỏ nhắn thì bạn hãy làm thân với những kiểu túi nhỏ, gọn gàng. Tùy vào kích cỡ cơ thể của bạn, bạn có thể chọn cho mình chiều dài của quai túi để khiến cơ thể trông đầy đặn hơn. Chúng sẽ vừa xinh với cơ thể bạn mà vẫn rất thời trang và cuốn hút.
  • Nếu bạn thấp muốn mình cao hơn, thì chớ chọn những chiếc túi to, hoặc phải mang vác một cách nặng nề. Một chiếc túi quai trung bình và cỡ nhỏ sẽ là mẫu lý tưởng. Lưu ý, bạn cũng nên kết hợp màu sắc với quần áo để tôn thêm dáng cho mình.

Khi chọn túi xách cho phom người tròn, mập

Với người có vóc dáng mập thì nên chọn những kiểu túi vuông, chữ nhật, tránh chọn những chiếc túi quá nhỏ, sẽ càng làm cho thân hình của bạn thêm khập khiễng, cỡ túi trung bình sẽ phù hợp với bạn. Nếu là bóp cầm tay, thì nên chọn cỡ to hơn một chút.

Tuy nhiên, có một vài mẹo nhỏ dành cho từng dáng người mập khác nhau.

  • Những bạn có vòng 1 lớn với vai rộng thì tránh những kiểu túi đeo vai, chúng sẽ khiến người ta chú ý vào phần vai của bạn nhiều hơn, vì thế bạn có thể lựa chọn việc đeo hoặc xách túi trên tay hoặc chọn những chiếc túi có quai dài ngang hông. Thông thường mẫu túi này rất hay được so sánh với phần trên của người phụ nữ khi họ đeo chúng ngang ngực. Vì vậy, nên chọn những chiếc túi có quai dài giúp bạn cân bằng được phần ngực, vai và phần hông bằng điểm nhấn từ chiếc túi đeo trễ ngang cơ hoành.
  • Với vòng eo, bụng lớn và hông to sẽ rất dễ gây chú ý khi bạn mang theo một chiếc túi cầm tay. Chọn chiếc túi cỡ trung bình, quai trung bình sao cho khi đeo chiếc túi rơi đúng tiếp điểm giữa ngực và eo chia đều các phần cơ thể tạo nên sự hài hoà cho cơ thể. Tuy nhiên, mang một chiếc túi quá to hoặc quá nhỏ đều không phù hợp phần thân hình của bạn. Hãy chọn chiếc túi cỡ vừa để phù hợp với bạn.
Một chiếc túi cầm tay sẽ phù hợp với các bạn có dáng người tròn, mập

Không có túi xách nào xấu chỉ vì nó không thật sự phù hợp với người sử dụng thôi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được cho mình những chiếc túi xách phù hợp với dáng người, cá tính, sở thích của các bạn.

Ngoài ra, để sở hữu ngay những chiếc túi xách bằng vải bố, vải không dệt các bạn có thể gọi ngay tới chúng tôi để được tư vấn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, giá cạnh tranh nhất! Hotline: