Phóng khoáng, lãng mạn với túi xách vải bố Boho

I. Túi xách vải bố phong cách Boho là gì?

  • Bohemian, gọi tắt là boho là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp – bohémien, thành ngữ ám chỉ những người dân du mục sống lang bạt ở châu Âu. Phong cách Bohemian lấy cảm hứng từ trang phục của người dân du mục phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần thu hút.
  • Nổi lên cách đây khoảng hơn 200 năm nhưng những năm gần đây, xu hướng này quay trở lại với những biến tấu mới lạ đẹp mắt khuynh đảo các tín đồ thời trang và là nguồn cảm hứng mạnh mẽ của nhiều nhà mốt trên thế giới.Đơn giản và tự nhiên, phóng khoáng và quyến rũ, đó là những điểm nổi bật của xu hướng thời trang Boho (Bohemian).
  • Phong cách du mục khiến bạn trở nên vô cùng cuốn hút, nổi bật với các items đặc trưng layering (phối nhiều lớp) như váy họa tiết hoa văn batik hay thổ cẩm bay bổng, vòng hoa đội đầu, make up tàn nhang tông trầm quyến rũ. Đặc biệt, không thể thiếu loạt phụ kiện màu sắc ấn tượng như khuyên tai tua rua, vòng cổ, nón rộng vành, túi xách da lộn, sandal buộc dây…
  • Phong cách Boho hay còn gọi là Bohemian – thể hiện sự bay bổng, lãng mạn nhưng không kém phần cá tính và nổi bật. Túi xách mang đậm phong cách này là kiểu tuy có hơi rườm rà, những họa tiết hoa văn độc đáo và họa tiết tua rua với rực rỡ sắc màu. Khi nhắc tới phụ kiện Boho chắc hẳn các nàng sẽ nghĩ ngay tới những chiếc túi xách to bản, thêu hoa văn cầu kỳ cá tính
  • Có thể nói những thiết kế của phong cách boho hiện nay đều khiến cho các bạn trẻ ngất ngây bởi sự cách tân vô cùng hiện đại và cá tính.
Với cảm hứng hoang dã đặc trưng, phong cách Boho không chỉ mang đến nét phóng khoáng mà còn tạo nên cá tính thời trang vô cùng riêng biệt cho các bạn gái.
Với cảm hứng hoang dã đặc trưng, phong cách Boho không chỉ mang đến nét phóng khoáng mà còn tạo nên cá tính thời trang vô cùng riêng biệt cho các bạn gái.

II. Cùng sở hữu túi xách vải bố phong cách Boho phóng khoáng, lãng mạn

  • Mang kiểu dáng phóng khoáng cùng thiết kế trẻ trung và năng động, túi Boho với lòng túi cực rộng, khoa học với sức chứa cực lớn, có thể đựng được vô vàn đồ dùng cá nhân, đựng được tài liệu khổ A4.
  • Thiết kế đơn giản để có thể phù hợp sử dụng cho nhiều hoàn cảnh, là phụ kiện thời trang lý tưởng cho bạn gái giúp bạn có thể mang theo nhiều vật dụng cần thiết khi đi chơi, du lịch, dã ngoại…
  • Chất  liệu vải bố mềm mại, dễ lau chùi, lớp lót trong là polyester dày dặn, đường may chắc chắn, độ bền lâu, cho giá trị sử dụng lâu dài
  • Quai xách chắc chắn, dễ dàng khoác vai, xách tay, tuỳ mục đích sử dụng.
  • Kích thước: Cao 33* Rộng 39*Dày 16*Tay xách 16/ Quai đeo 19cm
  • Trọng lượng: 0.80kg
Một mẫu túi siêu tiện lợi, phù hợp với các quý cô chuộng sự năng động và cá tính.
Một mẫu túi siêu tiện lợi, phù hợp với các quý cô chuộng sự năng động và cá tính.

Những chiếc túi vải bố mang phong cách Boho (phong cách hoang dại, thổ dân) mang đến sự phóng khoáng cho người sử dụng. Những chiếc túi với gam màu mang đặc trưng của nhiều dân tộc khác được kết hợp lại cùng những kiểu dáng độc đáo sẽ tạo nên sự khác biệt khi được kết hợp khéo léo với tổng thể set đồ của bạn. Chiếc túi này phù hợp với rất nhiều phong cách như trẻ trung, năng động, thanh lịch hay sang trọng

III. Cảm hứng Boho cho trang phục thêm ấn tượng

Là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi xuống phố. Không chỉ để đựng những vật dụng quan trọng, việc lựa chọn một chiếc túi phù hợp còn giúp chị em thêm tự tin và phong cách hơn khi xuất hiện

  • Mang phong cách Boho vừa điệu đà lại vừa phóng khoáng, chiếc đầm gam màu trắng họa tiết hoa sẽ là sự lựa chọn giúp bạn trở nên thật quyến rũ trong những ngày hè.
  • Áo trễ vai phối cùng chân váy maxi điệu đà sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những cô nàng yêu thời trang.
  • Phong cách Boho cũng có thể mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài thật sành điệu và cuốn hút với áo hai dây cách điệu phối cùng chân váy dài xẻ tà.
  • Với chân váy họa tiết hoa văn lạ mắt, hãy phối cùng áo trễ vai gam màu trắng để tạo nên set trang phục mang phong cách Boho vô cùng sành điệu.
  • Cô nàng năng động có thể chọn cho mình set trang phục cá tính với áo crop top ren, quần short họa tiết hoa thêu điệu đà và giày bốt cá tính.

hinh—Cảm hứng thời trang mang tên Boho còn tạo nên nhiều kiểu layer vô cùng độc đáo và sáng tạo. Với áo hai dây kiểu dáng crop top, bạn có thể phối cùng quần short họa tiết hoa, giày bốt và tạo điểm nhấn là áo khoác chất liệu mỏng.

Là một thương hiệu Việt, …. mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm giày dép không chỉ thời trang mà giá cả phải tốt và chắc chắn vẫn bảo đảm chất lượng. Với tiêu chí đó, ….. luôn nỗ lực không ngừng để cho ra những sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều thị hiếu khác nhau của người tiêu dùng. Khâu sản xuất và chọn lựa chất liệu cũng được ….. kiểm soát rất chặt chẽ để có thể mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.