Túi vải bố- trào lưu thời trang của giới trẻ hiện nay

Xu hướng thời trang túi vải bố

  • Túi vải bố (túi vải canvas) không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ tại nhiều nước châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc…. Và sản phẩm này cũng đang ngày càng được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam bởi vì các đặc tính vượt trội: gọn, nhẹ, bền chắc, cá tính, giá rẻ.
  • Túi vải bố là sản phẩm thời trang, tiện dụng, bảo vệ môi trường, phù hợp cho cả nam và nữ. Túi vải bố sẽ giúp bạn mang một số vật dụng cần thiết khi ra ngoài: sách vở, đồ dùng học tập, bộ trang điểm, điện thoại….Thậm chí túi vải bố có thể tận dụng để đựng đồ ăn, thực phẩm tránh sử dụng những chiếc túi nilon gây ô nhiễm môi trường.
Túi vải bố với kiểu dáng năng động và hiện đại đang trở thành mặt hàng thu hút giới trẻ trong nước cũng như quốc tế.

Giá thành tương đối mềm nhưng độ bền tốt nên dễ dàng đựng được nhiều đồ.

  • Túi vải bố dùng để đi học, đi chơi, đi dạo biển, tham quan, dã ngoại. Túi vải bố đa dạng về kiểu dáng: túi xách vải bố, túi vải bố đeo chéo, balo vải bố….vừa tiện lợi vừa hợp phong cách.
  • Loại túi này là sự lựa chọn hợp lý cho các công ty, cửa hàng, cá nhân phục vụ hoạt động kinh doanh và cuộc sống hàng ngày.

– Với các doanh nghiệp: Các công ty có thể dùng để đựng quà tặng cho khách hàng, đại biểu trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo sản phẩm, hội thảo, hội nghị. Trên túi in logo, tên công ty, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm, tên tuổi công ty tới người tiêu dùng.

– Cửa hàng thời trang, mỹ phẩm: Hiện nay, các cửa hàng quần áo, giày dép hay mỹ phẩm cũng dùng túi vải bố khá nhiều. Túi đựng có kích thước lớn giúp quần áo không bị nhàu và còn rất lịch sự, đẹp mắt. Ngoài ra, khi không sử dụng, túi còn có thể sử dụng cho những lần dùng sau

              – Khi đi mua sắm: Túi bền chắc, đựng được nhiều đồ và rất thời trang khi có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau

– Đi học, đi chơi: Túi vải bố được dùng làm quà tặng học sinh, sinh viên trong trường học, trung tâm Anh ngữ, các khóa đào tạo ngắn hạn. Ngoài ra, bạn có thể mang túi khi đi chơi, đi du lịch rất gọn gàng.

Thiết kế của túi cũng khá phù hợp với phong cách sống hiện đại và năng động.

Tùy thuộc vào dáng người để chọn mua túi vải bố phù hợp, không quá to hoặc quá nhỏ đễ dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn loại túi vải bố cho phù hợp.

  • Mẫu mã đa dạng, thời trang: Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ thiết kế các kiểu dáng túi đa dạng với nhiều màu sắc, in các dòng chữ hay hình ảnh. Thêm vào đó, túi được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch sự, phù hợp với các sự kiện trong nước và quốc tế cũng như những cửa hàng thời trang.
  • Với màu trắng là chủ đạo của vải bố cùng chất liệu cotton, một chất liệu rất dễ in hoặc vẽ lên. Trên những chiếc túi vải bố xinh xinh sẽ được in những câu slogan độc đáo. Hay những bạn trẻ nào khéo tay hơn, có thể tự vẽ những hình ngộ nghĩnh đáng yêu hay những câu nói mình tâm đắc, thể hiện bản thân mình theo phong cách rất riêng.
Túi vải bố được giới trẻ ưa dùng bới sự tiện ích mà nó mang lại với giá bán hợp lý.

Trí Việt là một trong các công ty may, bán túi vải bố giá rẻ nhất khu vực TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Để có sự lựa chọn túi vải bố phù hợp cho mình, kính mời quý khách hàng đến với tuivaibohcm.com để được tư vấn một cách chi tiết hơn.